Tải game đấu trường thú 2, game kinh điển một thời!

Game Đấu trường thú có tên Tiếng Anh là game Bloody roar. Đây là một trong những tựa game có thể coi là kinh điển từ nhiều năm nay. Game đấu trường thu thuộc thể loại game đối kháng, bạn sẽ được hoá thân vào các con thú có những tuyệt chiêu riêng.

Game đấu trường thú kinh điển một thời!

Game có nhiều phiên bản vì tính hấp dẫn của nó. Tuy nhiên nếu để chọn ra một phiên bản hay nhất, thì tôi sẽ chọn phiên bản Đấu trường thú 2. Vì sao? Vì phiên bản này không đòi hỏi phải cài giả lập, không cần cài đặt gì mà vẫn chơi game mượt mà.

Giao diện của Bloody roar – Đấu trường thú khá đơn giản, hình ảnh và âm thanh đủ khiến cho người chơi cảm thấy thích thú và hòa mình vào những trận chiến khốc liệt nhất. Bạn sẽ phải điều khiển nhân vật của mình thật khéo léo để vừa ra đòn và vừa tránh các đòn tấn công của đối phương, cuối cùng là đưa ra những tuyệt chiêu riêng để khiến đối thủ “mất máu” và giành chiến thắng.

Đánh giá

Game đấu trường thú 2 là một game khá cũ nhưng vẫn còn hấp dẫn rất nhiều Gamer. Nếu bạn không tải về để trải nghiệm thì quả thật là một thiếu sót lớn. Có thể khi bạn ghiền game vì độ hấp dẫn của nó!

Hướng dẫn chơi game đấu trường thú 2

Game có thể chơi 2 người, các bạn có thể vào phần Archivo, để thiết lập chế độ 2 người hoặc thiết lập các phím bấm trên bàn phím.
Ở chế độ mặc định, bạn dùng các phím A, S, Z, X.. và 4 phím mũi tên để tank đối thủ, Game có chế độ chơi đi cảnh or VS ( 2 người chơi cùng 1 PC). Các bạn có thể phối hợp các phím để dùng skill.

Yêu cầu cấu hình tối thiểu:

Xử lý: Pentium 200 MHz
RAM: 256 MB RAM
Đồ hoạ: 3D graphics card needed with support for OpenGL or DirectX;
HĐH: Windows: 9x, XP, NT

Tải game đấu trường thú 2

  • Tên game:Bloody-roar.
  • Dung lượng game: ~22M
  • Link google driver
  • Sử dụng: Miễn Phí

Link dự phòng: Tại đây

Trong game có nhiều nhân vật khác nhau, mỗi nhân vật “quái thú’ đều có những tuyệt chiêu riêng. Bạn có thể lần lượt chọn những chiến binh “quái thú” khác nhau trong mỗi lần chơi để khám phá các tuyệt chiêu của chúng.

Add Comment